Banner

Đóng góp vì một thế hệ kỹ sư tương lai

Avatar
Rosie Nguyen
Th-04-2021

CS 201 – Nhập môn Thiết kế và Lập trình Robotics với VEX IQ là khoá học về Robotics do hai tổ chức hàng đầu là STEAM for Vietnam và Đại học VinUni tiên phong tổ chức.

Hãy tham gia với chúng tôi, để chung tay tạo nên thế hệ kỹ sư toàn cầu trong tương lai.

Sự đóng góp của bạn có thể góp phần giúp các trường Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông trên toàn quốc được tiếp cận với bộ linh kiện VEX IQ của VEX Robotics – nền tảng về Robotics hàng đầu cho các cấp từ Tiểu học tới Đại học tại Hoa Kỳ.

Hiện nay, việc triển khai robot ở Việt Nam vẫn còn thấp, số lượng các lớp học chất lượng về Robotics còn hạn chế và chưa phổ biến ở nhiều tỉnh thành. Nhận thấy thực tế này, STEAM for Vietnam đã hợp tác với Đại học VinUni để tổ chức khóa học CS 201 – Nhập môn Thiết kế và Lập trình Robotics với VEX IQ cùng mong muốn đem lại những trải nghiệm về Robotics đẳng cấp quốc tế về cho các học sinh Việt Nam trên cả nước. 

Lợi ích tham gia tài trợ cho lớp CS 201 về Robotics

Cách Đăng ký

Bước 1:

Điền đơn đăng ký làm nhà tài trợ cho các trường trong danh sách của chúng tôi hoặc đăng ký tên ngôi trường bạn lựa chọn.

Bước 2:

Nhận email xác nhận đơn đăng ký.

Bước 3:

Sau khi đóng đơn tài trợ, chúng tôi sẽ kết nối bạn với ngôi trường đã lựa chọn để quyên góp trực tiếp cho trường.

Đối với khoá học CS 201 – Nhập môn Thiết kế và Lập trình với VEX IQ, chương trình học sẽ sử dụng bộ VEX IQ Super Kit hiện đại với hơn 750 linh kiện để học sinh thoả sức sáng tạo và trổ tài lập trình để điều khiển robot hoạt động xuyên suốt khoá học, theo chủ đề của từng bài học.

Tài trợ cho khoá học ngay hôm nay

Hãy cùng chúng tôi giúp cho hàng nghìn trẻ em Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục robots thế giới, tạo nên một thế hệ kỹ sư tương lai. Để cho chương trình học được diễn ra vào tháng 5, chúng tôi hy vọng nhận được sự tài trợ trước 1/5/2021.

Đăng ký ngay hôm nay!

STEAM for Vietnam Foundation là tổ chức phi lợi nhuận 501(c)(3) được thành lập tại Hoa Kỳ với sứ mệnh thúc đẩy các hoạt động liên quan tới giáo dục STEAM (Science – Khoa học, Technology – Công nghệ, Engineering – Kỹ thuật, Arts – Nghệ thuật, Mathematics – Toán học) tại Việt Nam. STEAM for Vietnam được thành lập và vận hành bởi đội ngũ tình nguyện viên là du học sinh và chuyên gia người Việt trên khắp thế giới.

Trường Đại học VinUni là cơ sở giáo dục đại học hoạt động theo mô hình đại học tư thục không vì lợi nhuận. Trường được xây dựng theo các chuẩn mực quốc tế, tích hợp các mô hình tinh hoa nhất của giáo dục đại học toàn cầu với mục tiêu tạo ra đột phá trong chất lượng giáo dục đại học Việt Nam và đạt đẳng cấp thế giới trong vòng 30 năm từ ngày thành lập. “Chương trình Hỗ trợ đưa Giáo dục STEM tới học sinh Trung học Phổ thông”, gọi tắt là Chương trình STEM, được VinUniversity triển khai từ 2019-2022 với mục tiêu tăng nhận thức về nghề nghiệp và tăng tỉ lệ đăng ký thi vào các ngành STEM tại các trường Đại học công nghệ, kỹ thuật thông qua việc khơi gợi niềm đam mê khoa học, kỹ thuật, công nghệ cho các em học sinh ở bậc THPT.

Từ khóa:

Đăng ký ngay để cập nhật thông tin
về các khóa học của STEAM for Vietnam